BioSteps 10 Lọc

Các bộ lọc BioSteps 10 ao là sự lựa chọn số 1 cho các ao nuôi koi lên đến 1000 lít và vườn cây ao cá nước lên đến 2700 lít. Nhiều BioSteps có thể được cài đặt song song trong ao lớn hơn.

Rất thiết kế thông minh nhưng cũng đơn giản. Đóng gói với các tiến bộ phương tiện truyền thông bộ lọc Matala cho một con số khổng lồ 200 feet vuông diện tích bề mặt có sẵn. Nó cung cấp cả chất rắn lọc và lọc sinh học. Sáu phần tổng lọc.

1

Phần đầu tiên nhà ở làm sáng UV tùy chọn đảm bảo nước sạch. phần này cũng đóng vai trò như một buồng giải quyết cho các mảnh vỡ lớn. Hai phần tiếp theo được nạp với các phương tiện truyền thông Matala xanh và màu xanh cho chụp các chất thải rắn như hạt tảo, chất thải của cá và thức ăn thừa. Hai phần tiếp theo được nạp với các phương tiện truyền thông Matala xám cho lọc sinh học khu vực bề mặt cao.

2

Phần cuối cùng là phần ổ cắm cho phép để giải quyết hơn nữa trước khi cho nước thoát ra khỏi bể. buồng cuối cùng này cũng có thể được lấp đầy với các phương tiện truyền thông khác như carbon cho lọc hóa học hoặc Zeolite để loại bỏ amoniac hay Stone Biio-Active cho tăng lọc sinh học.

3

Không có bộ lọc nào khác trên thị trường có thể chạm vào BioSteps 10 cho giá trị, hiệu quả và dễ bảo trì.

Các bể lọc có đáy dốc dẫn đến một van xả đáy. Để làm sạch BioSteps chỉ tắt máy bơm, mở van cống và thoát nước bẩn ra. ổ cắm cống này có thể được kết nối với đường ống cống vĩnh viễn để mang đi nước bẩn dễ dàng cho các nhà máy của bạn hoặc hệ thống thoát nước sân. Chỉ cần lắc miếng ra trong bể hoặc rửa bằng nước ao để đánh bật các vết bẩn từ các bệ Matala.

3

Họ làm sạch thực sự dễ dàng như vậy không rửa quá khó. Phần màu xanh lá cây đầu tiên có thể được làm sạch mạnh mẽ nhưng các phần phương tiện truyền thông khác chỉ nên lắc hoặc khai thác ra để đánh bật các vết bẩn. Phương pháp này sẽ duy trì các vi khuẩn tốt trong miếng đệm trong khi lắc ra các bụi bẩn.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Sử dụng 1 BioSteps cho ao koi lên đến 1000 lít. Nếu bạn có một cái ao lớn hơn, bạn có thể cài đặt thêm Biosteps song song. Các bộ lọc đi kèm với hướng dẫn đầy đủ để giúp bạn cài đặt một cách chính xác. tốc độ dòng chảy thích hợp thông qua các BioSteps là 900 gallon mỗi giờ. Kết nối đầu ra của BioSteps vào một đường ống dẫn trở lại ao xuống dốc.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Nó là một bộ lọc tự chảy nên nó phải được cài đặt trên mức ao vì vậy các nước đầu ra có thể chảy xuống dốc trên thác nước hoặc trực tiếp trở lại ao. Chúng tôi sugggest bạn sử dụng ống nhựa PVC 2 inch sẽ xuống dốc trở lại ao và giữ khoảng cách ống xuống ít hơn 10 feet. Nếu bạn là một khoảng cách còn xa thì bạn phải nâng cao BioSteps cao hơn để đạt được trọng lực tốt chảy trở lại ao.

6

Thác nước Đập tràn Lựa chọn !! Thêm đập tràn thác tùy chọn để thực hiện một thác nước dễ dàng rót trực tiếp từ bộ lọc trở lại vào ao. Điều này cho phép bạn cài đặt các bộ lọc ẩn trong thác nước của bạn hoặc bạn có thể cài đặt nó như là một đơn vị đứng miễn phí. bộ lọc rất linh hoạt. Đây là số một trong những người bán tốt nhất của chúng tôi.

 

Leave a comment